JOB ทำเงิน - ขายไข่เจียวสูตรฟูกรอบ ของกินทำง่าย ขายง่าย รายได้ดี

  • 23 พ.ค. 2566
  • 4142
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOB ทำเงิน - ขายไข่เจียวสูตรฟูกรอบ ของกินทำง่าย ขายง่าย รายได้ดี

 

เวลาหิวทุกคนนึกถึงอะไรกันคะ....สำหรับแอดมินขอเป็นข้าวไข่เจียวหมูสับฟู ๆ หอม ๆ โปะมาบนข้าวหอมมะลิร้อน ๆ หูยย..ยย แค่คิดก็รู้สึกหิวขึ้นมาตงิด ๆ

ในเมื่อเป็นแบบนี้แอดมินจึงเอาธุรกิจรายได้เสริม สุดแสนจะยั่วน้ำลายอย่าง “ข้าวไข่เจียว” ที่ใครก็สามารถทำได้ แถมใช้ทุนน้อยอีกต่างหาก อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยค่ะ

 

ข้าวไข่เจียวถือเป็นเมนูสามัญประจำบ้านของชาวไทยอย่างเราก็ว่าได้ เพราะนอกจากรสชาติแสนอร่อยที่เราปรุงเองได้ตามใจแล้ว ยังมีวิธีการทำที่แสนง่าย ใช้วัตถุดิบน้อย แถมยังสะดวกรวดเร็วอีกต่างหาก ซึ่งไม่ว่าเราจะทำกินเอง หรือทำขาย ข้อดีตรงนี้ก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมค่ะ

ถ้าหากจะมีข้อเสียล่ะก็ คงจะเป็นเรื่องของ “ความเบื่อ” ซะมากกว่า ถ้าหากเราตั้งใจจะทำขายจริง ๆ ก็ควรจะลบจุดอ่อนตรงนี้ออกให้หมดซะก่อน วิธีก็ไม่ยากค่ะ แค่ออกแบบให้ไข่เจียวของเรามีความพิเศษกว่าไข่เจียวบ้าน ๆ ทั่วไป ลองหาสูตรไข่เจียวใหม่ ๆ อาจจะลองหาจากในอินเตอร์เน็ต หรือไปลองผิดลองถูกด้วยตัวเองดู ไม่อย่างนั้นก็ทำเป็นร้านไข่เจียวแบบให้ลูกค้าเลือกหน้าต่าง ๆ มาใส่ในไข่เจียวเองเลยก็ได้นะ

หลังจากที่เราได้เครื่องของไข่เจียวมาแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างเลยก็คือ “ความฟู” ที่จะช่วยให้ไข่เจียวของเรานั้นอร่อย และน่ากินยิ่งขึ้น ส่วนวิธีก็มีหลากหลายเลยค่ะ ทั้งใส่มะนาวลงไป ใส่ผงฟู หรือใช้น้ำมันเยอะ ๆ แล้วโรยไข่ลงมาจากที่สูง ซึ่งตรงนี้สามารถหาจากอินเตอร์เน็ต แล้วมาลองหาวิธีที่ถูกใจได้เหมือนกันค่ะ

พอได้ไข่เจียวแบบที่ชอบแล้ว ทีนี้เราก็ต้องมาเลือกทำเลที่ขายกัน ถ้าให้แอดมินแนะนำจริง ๆ ก็ควรไปขายในที่มีคนพลุกพล่านหน่อย อาจจะเป็นตลาดนัดหลังจากเลิกงานก็ได้ หรือจะนำไปขายแถวโรงเรียนกวดวิชาในช่วงเสาร์ – อาทิตย์ ที่ขายได้ทั้งนักเรียน และผู้ปกครอง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่รับรอง ใครที่กำลังมองหางานเสริมอยู่แอดมินแนะนำเลยค่ะ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top